Sunday, January 9, 2011

Happy Birthday Ash

Last week, we attended a late birthday party celebration at Gossip Bar sa Las Pinas. It was a party for our dear friend Ash. We were supposed to be attending the event nang 9:00pm, kaso sa sobrang groggy ko sa gamot ko, nakatulog ako at mga 1:00am na ako naggising. Buti na lang nakahabol pa kami. I just can't miss his birthday party dahil espesyal itong kaibigan kong ito.


Si Ash ang tumulong sa akin sa dalawang magkasunod na birthday party ko. Kaya hindi ko pwedeng tanggihan ang invitation niya. Although biglaan din kasi, at di siya naka sulat sa planner ko (hehe), nakatanggap na lang kami nang text noong umaga na may celebration ngang magaganap daw. Kaya kahit pupungas pungas pa, drive and attack to the bar to greet and party with him.


It was a small place and attended by his friends inside and outside work. Since hindi naman ako umiinom, happy audience lang kami ni hubbee doon. Although di naman kami nagtagal dahil at that time, hubbee was struggling from his clogged nose na mas pinalala nang usok nang sigarilyo sa loob nang bar. Masaya na akong nakapunta ako at nakita kong masaya naman ang aking kaibigan.


To our dear friend Ash, we wish you all the best. Dati agent lang kita, tapos naging kaibigan kita, ngayon Trainer ka na, sobrang happy ako for you. May love life ka pa, at kung masaya ka naman, malaki ka na. Alam mo na kung anong maaasahan mo sa akin. Pag tama, suportado kita. Pag mali, sermon ka sa akin. Hehe. We love you!!!

No comments: