Thursday, January 13, 2011

1-11-11

January 11, 2011, a lot of people in Twitter and in Facebook greeted everyone a "Happy 1-11-11", which is not a holiday or what, but just a historical date because it was all "1" on the said date. Si hubbee, naki-sali sa pakulo at pakana nang mundo in making that day special. When I opened my laptop pagkagising ko, and saktong gising na din siya, I saw a piece of paper with a small message of...

Mac,


Thank you sa gift. It's a very nice book. But remember, among the gifts you have given me, one of the most wonderful of all is the joy of being so close to you. Thank you and I love you so much. You are always inside of me, warm within my heart.


Mwahness.


Hubbee


Aaminin ko. Kinilig ako. Pagbigyan na ako. Once lang dadaan ang 1-11-11 kilig sa buhay ko kaya hayaan niyo na. At ang picture above, walang connection. Gusto ko lang tumiyad at magpasingkit nang mata, maisingit lang sa entry na ito. Hehe. At dito ko sasagutin ang message ni hubbee sa akin.

Hubbee,


Nung pasko ko pa binigay yang libro na yan sa'yo, pero salamat at na-appreciate mo. Among the gifts I have given? Naku, baka isipin nila madami na akong binibigay na gift sa'yo. Slight lang. Sa akin, being close to you does not only bring joy, may kasama pang kabag sa tiyan sa sobrang joy. Masayang masaya ako. I love you so much too. Alam mo yan. I am always inside of you? Naku, papaano ako nagkasya sa laki kong ito? Hehe.


Mwahness biyernes!


Mac

No comments: