Wednesday, January 12, 2011

Can You Blame Me?

Kung hindi ko mapigilan.. Kung napaka-sarap niya.. Kung nakikita ko pa lang eh naglalaway na ako.. Kung yan ang tumatambad sa harapan at paningin ko...


Okay, hindi si hubbee. Hello, baka isipin niya, patay na patay ako sa kanya, hindi kaya. Hehe. Just kidding. Yung ginagawa niya. Yung paboritong paborito niyang gawin sa buhay namin. Ang magluto. At di lang magluto. Magluto nang masarap. At di lang masarap. Masarap na masarap. Parang laging may birthday, parang laging may piyesta, parang laging may okasyon. Hay!!!

Beef Hashbrown Melt

Grilled Tenderloin Beef & Pomelo Ceasar Salad

Nilagang Baka

Grilled Pork with Mashed Potato and Steamed Beans

Tropical Graham Cake

French Toast with sliced Bananas

Grilled Pork with Mushrooms and Beans

Four Seasons Graham Cake

Club Sandwhich

Now, can you blame me if I gained so much weight when I met him??? Waaah. Ilan lang yan sa mga naiisipan niyang kunan nang picture. Madami pang hindi na-document. Tuwing nagde-declare ako nang "diet mode", palagi niyang sinasabi na...

"I will support you Mac!!!"

Pero alam niyo kung anong ginagawa niya, ganyan, nagluluto nang masasarap. Aba! Tao lang ako, may kahinaan din. Lalo na itong self-control ko, mahinang mahina na. Hehe. Ibibigay sa'yo ang plato na may pagkain, matatakam ka, sa amoy at sa itsura. Sasabihin ko...

"Paano na ang diet ko?"

Tapos sasabihin niya, "Okay lang yan Mac, ngayon lang". Tapos kakagatin ko na ang temptation. Tapos uli, bukas, ganun na naman. Palaging...

"Okay lang yan Mac, ngayon lang".

Ano ba yung "ngayon" sa kanya, "araw araw"? Hay! Magpapasalamat ba ako o magrereklamo? Hehe. Siyempre, no complaining. Must be thankful for that.

Paano na ang diet? Ang planong magpapayat?

Change the topic.

No comments: