Wednesday, December 8, 2010

Toilet Flush

Si Hubbee natutulog.

8:50 nang umaga na. Di pa din ako natutulog.

Ako, naglalaro nang bejeweled lang.

Biglang nakaramdam nang weewee. Pumunta nang banyo.

Jumingle.

Pagkatapos, siyempre, finlush ang weewee.


Pagbalik sa laptop na katabi nang kama namin...

"Naggising ako sa flush!!!", with a galit voice at magkasalubong na kilay.

Don't worry, di galit si Hubbee. Normal na sa kanyang mukha siyang galit and sounds like angry. Di na bago yun. Hehe. Minsan nga lang, pag nagulat ka, inaakala mong galit. Pero hindi talaga. Kailangan ko munang mag-pause at mag-isip. Then mare-realize kong di pala siya galit.

Nag-sorry ako. I said, "Sorry, di ko sinasadya".

Naka-kunot pa din ang noo niya.

"Alam mo namang nahihirapan akong kunin ang tulog ko".

Nag-sorry uli ako. Sabi niya, "Okay lang".

Pero naka-kunot pa din ang noo niya. "Ikaw kasi".

May tunog paninisi. Di daw siya galit ha. Pero ayaw tumigil.

Sinagot ko nga...

"Anong gusto mo? Lagyan ko nang MUTE button ang flush natin???"

Hehe.


---

This is an old entry from my old blog. Ewan ko ba, whenever I read this entry, natatawa talaga ako. To think na ako ang gumawa nito ha. Baliw! Pero, nakakabaliw talaga. Pag-ibig nga naman, nakakabaliw. Hehe.

No comments: